top of page
Search
  • Writer's pictureMực in Tuấn Long

Quy trình nạp mực máy in Canon đúng cách chuyên nghiệp

Bạn đang sử dụng máy in canon in ấn tài liệu thường xuyên và nhu cầu cần nạp mực máy in canon của bạn là cần thiết. Để thay mực được thuận lợi và chất lượng bản in đẹp, rõ nét thì bạn cần phải làm theo các bước nạp mực máy in canon sau đây?


Máy in Canon hiện nay được rất nhiều hộ cá nhân, công ty, dịch vụ tin dùng bởi những tiện ích mà máy in mang lại giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mực in để in ấn cũng là vấn đề đáng để bạn quan tâm đối với những công ty, cá nhân thường xuyên phải in ấn văn bản, giấy tờ với tần suất nhiều thì mực in đóng một vai trò không thể không quan tâm nếu như bạn muốn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể để đầu tư vào những hạng mục khác. Vậy quy trình nạp mực cho máy in canon là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi, cửa hàng nạp mực in tại Quận 3 tìm hiểu một số quy trình nạp mực in đúng tiêu chuẩn chuyên nghiệp nhé.



Quy trình nạp mực cho máy in canon đúng chuẩn, chuyên nghiệp

Để cho việc nạp mực trở nên thuận lợi, giảm tối thiếu sự cố ngoài mong muốn xảy ra, bạn cần chú ý làm theo đúng những quy trình nạp mực máy in mà chúng tôi đề cập dưới đây:

Bước 1: trước khi tiến hành nạp mực cho máy in canon bạn nên in test để kiểm tra xem bản in của bạn có bị mờ không (nếu mờ, chỗ đậm chỗ nhạt, mờ 2 đường kẻ dọc từ trên xuống) thì bạn tiến hành bước tiếp theo.

Bước 2: Tháo hộp mực cartridge ra khỏi máy in canon của bạn.

Bước 3: Tách rời cụm trống và cụm mực ra.

Bước 4: bạn hãy vệ sinh cụm trống, drum, tiến hành đổ mực thải bên cụm trống và sau đó vệ sinh sạch sẻ, kiểm tra linh kiện cụm trống còn tốt hay không (nếu hư hỏng gạt, drum, trục sạc) thì nên thay thế để bản in trở nên đẹp hơn.

Bước 5: Chuẩn bị một lọ mực tương thích với máy in canon mà bạn đang sử dụng sau đó đổ mực in mới vào.

Bước 6: ráp lại hộp mực như lúc đầu sau đó cho vào máy in tiến hành in test kiểm tra chất lượng bản in sau khi thay mực in mới vào.

Kết luận: Nếu bạn áp dụng 6 bước nạp mực máy in canon như trên thì bạn có thể tự nạp mực máy in của mình tại nhà mà không cần phải gợi dịch vụ nạp mực máy in tận nơi đến.


Lưu ý: Quy trình nạp mực máy in canon chỉ áp dụng cho những bạn có kiến thức về máy in và biết đôi chúc về kỹ thuật, không khuyến kích những bạn làm việc văn phòng và không có chút kiến thức gì về kỹ thuật. Nếu bạn thể tự nạp mực máy in được do tính chất công việc hay một lý do nào đó hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0972117400 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, hoặc bạn có thể xem tại đây

Bài viết liên quan

265 views0 comments
bottom of page