top of page
Search
  • Writer's pictureMực in Tuấn Long

Cách tăng giảm mực cho máy in điều chỉnh độ đậm nhạt hiệu quả nhất

Updated: Dec 19, 2020

Việc tiết kiệm mực in cho máy in là cần thiết đối với những người sử dụng máy in để in ấn văn bản, giấy tờ số lượng nhiều và thường xuyên phải nạp mực in cho máy in, đôi khi bản in quá đậm cũng là một trong những nguyên nhân làm bạn nhanh hết mực in. Chính vì thế bài viết này chúng tôi cửa hàng nạp mực máy in tại Quận 2 hướng dẫn bạn cách tăng giảm, cân chỉnh độ đậm nhạt một cách hợp lý nhằm tiết kiệm mực in hơn.


Cách tăng mực, giảm mực và điều chỉnh độ đậm nhạt trên máy in

Cách tăng giảm mực in, độ đậm nhạt của máy in có rất nhiều cách và tùy vào những dòng máy in khác nhau, mỗi dòng máy in có một cách chỉnh riêng biệt. Bài viết này chúng tôi cửa nạp mực máy in máy in tại quận 3 hướng dẫn bạn dùng phần mèm điều khiển driver có sẵn trên máy tính của bạn để điều chỉnh mực máy in và tăng giảm mực cho máy in theo đúng ý của mình.

Bạn vào Control Panel --> Devices and Printer chọn máy in bạn đang sử dụng nhấp chuộc phải vào máy in và chọn Printer Properties, trong tab General nhấn Preferences, chọn tab Quality Trong ô Objective: chọn Standard, Text/Lines hoặc Web pages rồi nhấn Details sẽ thấy Tone Density, kéo về Light là nhạt – Dark là đậm.

Cách thiết lập chế độ tiết kiệm mực cho máy in

  1. Bạn vào Start chọn Printers and Faxes sẽ hiện ra hình máy in của bạn.

  2. Nhấp chuột phải vào máy in đang sử dụng và chọn PROPERTIES lúc này một hộp thoại máy in hiện ra.

  3. Tiếp theo hãy chọn thẻ DEVICE SETTINGS ở trong mục DENSITY có một đầu 1- đầu 5. Thanh trượt chỉnh đậm nhạt mực giao động từ mức 1 đến mức 5 tùy theo ý của bạn.

Hi vọng bài viết này giúp ích được cho bạn, trong việc điều chỉnh tăng giảm mực máy in một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm được khá nhiều chi phí mực in. Nếu bạn có nhu cầu cần nạp mực máy in thi hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số hotline 097 211 7400 để được hỗ trợ mọi vấn đề về máy in nhé hoặc có thể tham khảo chi tiết tại đây

6,867 views0 comments
bottom of page