top of page
Search
  • Writer's pictureMực in Tuấn Long

Top 5 bước Reset Drum máy in Brother DCP L2520D dễ dàng đơn giản nhất

Updated: Dec 24, 2020

Máy in brother DCP L2520D là một trong những dòng máy in đa chức năng được rất nhiều công ty sử dụng, bởi những tính năng nổi bật, thiết kế thích hợp cho các công ty văn phòng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng máy in báo lỗi Drum. Lúc này bạn cần phải reset trống (drum) của máy in Brother L2520D. Hãy cùng Chúng tôi, dịch vụ nạp mực máy in Quận 3 tìm hiểu cách reset drum máy in brother DCP l2520D là như thế nào nhé.


Tại sao phải Reset Drum máy in brother L2520D


Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều khách hàng sử dụng qua máy in Brother DCP L2520D. Để trả lời câu hỏi này chúng tôi xin giải thích ngắn gọn thế này.

Riêng với dòng máy in laser đơn sắc máy in brother thì nhà sản xuất có quy định nếu Drum của máy in, in vượt số trang đi mà nhà sản xuất máy in quy định tùy vào dòng modem, khi bạn đã in vượt quá số trang in quy định ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo lỗi Drum error, lúc này có nghĩa là drum máy in brother của bạn cần phải được thay thế hoặc reset, giải pháp đơn giản nhất là chúng ta hãy reset số trang in về lại ban đầu để tiếp tục công việc của mình không bị gián đoạn.



Hướng dẫn reset máy in Brother DCP L2520D


Bước 1: Mở nắp trước của máy in Brother l2520D ra. Lưu ý: nguồn máy in vẫn ở chế độ mở nhé.

Bước 2: Bấm và giữ nút OK trên màn hình LCD sau đó đợi khoản 3 - 5s

Bước 3: Lúc này trên màn hình LCD máy in xuất hiện chữ Reset Drum

Bước 4: Nhấn nút start sau đó nhấn mũi tên lên, nhấn tiếp tục mũi tên xuống.

Bước 5: lúc này trên màn hình LCD xuất hiện 00 bạn hãy chon OK thế là xong.


Trên đây là 5 bước reset drum máy in brother DCP L2520D mà chúng tôi thường áp dụng để giúp khách hàng reset cụm trống máy in brother l2520D. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể tự khắc phục được tại nhà một cách dễ dàng. Chúc bạn thành công!

384 views0 comments
bottom of page